Menu
Trang chủ
Khóa học
Luyện thi
Kiểm Tra Trình Độ
Đào Tạo Doanh Nghiệp
Thư Viện
Các Hoạt Động
Tuyển Dụng
Số 449, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cô Dư: 098 3128 400 - Cô Quang: 098 3272 434

Top 7 Trung tâm dạy phát âm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội

admin 14 Tháng Ba, 2020 3062 Views

Phát âm là kỹ năng thường được chú trọng nhiều nhất ở Tiếng Anh. Các giảng viên đầu ngành về lĩnh vực này đều khuyên bạn không nên tự học phát âm tiếng Anh tại nhà mà nên tham gia các khóa học phát âm tiếng Anh tại các trung tâm. Vậy phát âm tiếng Anh nên học ở những trung tâm nào? Chúng ta hãy cùng  điểm danh top 7 trung tâm dạy phát âm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội tại bài viết dưới đây nhé!

Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

Đứng đầu top 7 trung tâm dạy phát âm tiếng Anh hot nhất Hà Thành không thể không nhắc đến cái tên trung tâm ngoại ngữ Hà Nội. Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ 449 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm Anh ngữ có bề dày lịch sử giảng dạy tại Hà Nội với hơn 15 năm giảng dạy trong lĩnh vực tiếng Anh.

Lớp học giao tiếp tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

Lớp học giao tiếp tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

Suốt quá trình hoạt động của mình, trung tâm ngoại ngữ Hà Nội đã giúp đỡ hàng trăm nghìn học viên làm chủ được tiếng Anh và vận dụng loại ngôn ngữ này vào công việc của mình một cách thành thạo. Trung tâm có đội ngũ giảng viên là những thầy giáo, cô giáo từ các trường đại học hàng đầu Hà Nội về chuyên ngành Tiếng Anh.

Giảng viên của trung tâm luôn lấy cái tâm người thầy làm gốc sẵn sàng hỗ trợ, truyền đạt cho học viên của mình những kiến thức dễ nhớ, dễ hiểu và truyền đạt cho học viên niềm yêu thích với bộ môn Tiếng Anh.

Ngoài ra, 100% các lớp học của trung tâm đều được trang bị các thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn hình, loa, điều hòa… đảm bảo phục vụ tốt việc dạy và học tại các lớp học.

Khóa học phát âm tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

Hiện nay, trung tâm ngoại ngữ Hà Nội thường xuyên khai giảng lớp phát âm tiếng Anh dành cho tất cả mọi đối tượng học viên.

Học viên của khóa học này có thể là những người đã có nền tảng kiến thức tiếng Anh nhưng chưa phát âm chuẩn mong muốn đi học lại cách phát âm để phát âm chuẩn như người bản ngữ. Cũng có những người là người mới nhập môn Tiếng Anh bắt đầu từ đầu với kỹ năng phát âm.

Thông tin chi tiết khóa học:

  • Khóa học có thời lượng khoảng 30 buổi (1 buổi 45 phút)
  • Học phí: 1.500.000đ/ khóa
  • Nội dung khóa học: Rèn cho học viên cách phát âm chuẩn các âm tiếng Anh. Hướng dẫn cách nối từ, nối câu, cách nhấn trọng âm. Ngoài ra, học viên sẽ học cách nói theo ngữ điệu, cách nuốt âm, nối âm, âm gió… Sau khóa học học viên có thể tự tin giao tiếp cũng như hoàn thiện những kỹ năng còn lại một cách dễ dàng.

Trung tâm tiếng Anh Apollo

Trung tâm tiếng Anh Apollo là trung tâm ngoại ngữ với 100% vốn nước ngoài. Trung tâm này được biết đến với nhiều khóa học tiếng Anh chất lượng dành cho trẻ từ 3-13 tuổi.

Khóa học phát âm tại trung tâm tiếng Anh Apollo cũng cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về cách phát âm từ trong tiếng Anh. Cách nhấn trọng âm, nối âm, âm gió…

Thông tin cơ bản về lớp học phát âm tiếng Anh tại Apollo như sau:

  • Học phí: 5.000.000đ/ tháng
  • Thời gian học: 2.5 tháng

Như vậy, bạn sẽ mất khoảng 5.000.000đ cho một khóa học phát âm tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh Apollo. Một con số khiến nhiều người phải suy nghĩ. Và nếu bạn đang định chọn nơi đây thì cũng nên cân nhắc với mức học phí bạn sẽ phải bỏ ra nhé.

Trung tâm Ngoại ngữ Hội Đồng Anh British Council

Top 7 trung tâm dạy phát âm tốt nhất Hà Nội

Đứng ở vị trí thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là trung tâm ngoại ngữ hội đồng Anh British Council. Đây là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh tại Việt Nam. Giảng viên của trung tâm chủ yếu là người nước ngoài. Vì vậy, bạn sẽ có điều kiện tiếp xúc với cách giao tiếp của người bản ngữ.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới học tiếng Anh, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ. Bởi gần như ngôn ngữ được sử dụng trong việc dạy và học là tiếng Anh. Nên với người chưa từng tiếp xúc, bạn sẽ thực sự cảm thấy bị ngợp và khó tiếp thu. Ngoài ra, với học phí cao như tại đây thật sự là vấn đề không nhỏ với nhiều học viên. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn môi trường này, hãy cân nhắc kỹ càng nhé.

Trung tâm tiếng Anh Langmaster

Trung tâm Tiếng Anh Langmaster cũng là một điểm đến được nhiều học viên lựa chọn tại Hà Nội cho các khóa học tiếng Anh. Hiện trung tâm không phân rõ khóa học phát âm. Tuy nhiên, học viên sẽ được học các kỹ năng phát âm cùng khóa học English starter dành cho những người mới bắt đầu. Hoặc học qua online qua các video được thu âm. Tuy nhiên, như đã phân tích ở các bài trước. Nếu bạn có thể đến trung tâm thì nên đến trung tâm để học phát âm thay vì học online.

Langmaster được nhiều bạn trẻ Hà Nội biết đến với phương pháp học mới lạ được xem có thể hỗ trợ người học một cách tốt nhất. Tuy nhiên, với nhiều người đi làm. Phương pháp học này tạo ra một áp lực học tập thật sự không nhỏ cho họ. Vì vậy, các khóa học này không quá phù hợp với những người bận rộn. Ngoài ra, vấn đề học phí cũng khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn học tập tại đây.

Trung tâm Anh ngữ Pasal

Lựa chọn đúng trung tâm giúp bạn dễ thành công hơn trong quá trình học phát âm Tiếng Anh

Vị trí tiếp theo được nhiều học viên tin tưởng để tham gia các khóa học phát âm phải kể đến trung tâm tiếng Anh Pasal. Khóa học phát âm tại đây hỗ trợ người học phát âm chuẩn theo bảng chữ cái IPA cũng như cách luyện nghe và giao tiếp các chủ đề thông dụng trong cuộc sống.

Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn thêm về cách tra từ điển, đọc phiên âm tiếng Anh và giới thiệu về những từ vựng thường gặp. Mỗi tiết học sẽ kéo dài khoảng từ 2h – 2h15 phút với thời lượng từ 2 buổi/ tuần. Sỹ số lớp tại đây khoảng 30 người. Với một lớp học phát âm thì đây không phải là sỹ số lý tưởng để học viên có được sự tương tác tối ưu với giảng viên. Ngoài ra, với lượng học viên trên và với giá khóa học khoảng  3.400.000đ/ khóa thì không thật sự là sự lựa chọn tối ưu của nhiều học viên.

Trung tâm Anh ngữ Boston English

Trung tâm Anh ngữ Boston English được biết đến với phương pháp luyện Phát âm tiếng Anh theo phương pháp Phonics. Phương pháp này được xem là phương pháp khoa học giúp khả năng phát âm tiếng Anh của bạn tiến bộ vượt bậc.

Tuy nhiên, lượng học viên trong 1 khóa học tại trung tâm chưa thật sự tối ưu. Vì vậy, học viên chưa có nhiều thời gian tương tác bài học trên lớp. Và đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người phân vân khi đăng ký học.

Trung tâm anh ngữ Aten

Aten là trung tâm tiếng Anh sử dụng phương pháp học phát âm tiếng anh qua các từ vựng sinh động có kết hợp âm thanh, hình ảnh và sự vận động. Qua đó giúp kích thích trí nhớ của người học và giúp người học tiếp thu hiệu quả. Các khóa học được nhiều học viên trẻ yêu thích vừa lựa chọn.

Tuy nhiên, lớp học đông và thời gian học cũng là nguyên nhân khiến nhiều người suy nghĩ khi lựa chọn khóa học tại đây. Nếu bạn cũng đang có ý định bắt đầu khóa học thì nên nghiên cứu kỹ càng.

Học phát âm Tiếng Anh không quá khó nếu bạn tìm được địa chỉ học lý tưởng cho mình. Trên đây là gợi ý về 7 trung tâm có chương trình học phát âm được nhiều người lựa chọn nhất tại Hà Nội. Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cho sự lựa chọn của mình. Và nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ. Hãy liên hệ ngay trung tâm ngoại ngữ Hà Nội để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem thêm: 

 

Bài viết liên quan

16 Th5

Học tiếng anh qua tin tức cách học tiếng anh hiệu quả Bạn thích học tiếng Anh bằng phương pháp nghe, nói, đọc hay viết? Nếu bạn thích đọc thì học tiếng Anh qua tin tức là một cách hữu hiệu để làm quen với ngôn ngữ của người bản xứ và mở rộng vốn…

16 Th5

Cách học tiếng anh phát âm chuẩn Khi bạn nói chuyện với ai đó, có thể họ sẽ không để ý đến vốn từ hạn hẹp hay những lỗi ngữ pháp của bạn. Nhưng họ sẽ biết ngay phát âm của bạn tốt hay không. Nếu bạn phát âm kém, họ sẽ nghĩ rằng bạn một người nói…

16 Th5

Nguyên tắc đơn giản để học từ mới tiếng anh, cho người mới bắt đầu Các bạn có nhớ hồi đi đi học trên trường mỗi lần làm bài tập về nhà môn tiếng Anh là lúc bạn  ngồi tại bàn học hì hục viết lại một danh sách các từ mới để hôm sau…

16 Th5

Suy nghĩ bằng tiếng anh, cách học tiếng anh đơn giản mà hiệu quả Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc suy nghĩ về những vấn đề trong ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ sẽ giúp bạn ra quyết định hợp lý hơn. Đây không phải là lợi ích duy nhất của việc…

16 Th5

Cách đọc sách để giỏi tiếng anh Sách từ lâu đã trở thành kho tàng tư liệu quý giá của nhân loại. Việc đọc sách tiếng anh sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích như tăng khả năng hấp thụ từ vựng, mẫu câu tiếng Anh, sự tập trung và mở mang kiến thức...…

16 Th5

Bạn biết giá trị của việc học ngoại ngữ chưa? Học tiếng Anh không những giúp bạn đạt được chứng chỉ mà còn có nhiều lợi ích chắc hẳn bạn chưa biết. Hãy xem top 8 lợi ích của việc học tiếng Anh mà Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội tổng hợp lại nhé: Tăng…

098.3128.400
shares