Menu
Trang chủ
Khóa học
Luyện thi
Kiểm Tra Trình Độ
Đào Tạo Doanh Nghiệp
Thư Viện
Các Hoạt Động
Tuyển Dụng
Số 449, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cô Dư: 098 3128 400 - Cô Quang: 098 3272 434

Có gì sau khóa học phát âm tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Oxford?

admin 9 Tháng Ba, 2020 621 Views

Khóa học phát âm tiếng Anh tại trung tâm anh ngữ Oxford hiện đang là khóa học thu hút được nhiều đối tượng học viên nhất tại Hà Nội. Vậy có điều gì đặc biệt trong khóa học này? Và kết quả nhận được sau khóa học là gì? Anh ngữ Oxford sẽ cùng bạn tìm hiểu từng khía cạnh ngay dưới đây.

Tầm quan trọng của việc phát âm chuẩn tiếng Anh

Phát âm là kỹ năng quan trọng nhất, là tiền đề và chìa khóa giúp tiếp cận một loại ngôn ngữ. Với tiếng Anh, kỹ năng phát âm cũng là kỹ năng cần được người học lưu ý nhất nếu bạn muốn thành công trong việc làm chủ loại ngoại ngữ này.

Học phát âm tiếng Anh không quá khó theo nhận định của nhiều người. Tuy nhiên, cần có phương pháp học phù hợp thì bạn sẽ dễ dàng làm chủ và phát âm chuẩn tiếng Anh như người bản ngữ. Dưới đây, hãy cùng trung tâm Anh ngữ Oxford điểm qua một số lợi ích quan trọng nếu bạn phát âm chuẩn tiếng Anh

Phát âm chuẩn Tiếng Anh giúp bạn tự tin trong giao tiếp

Loại ngôn ngữ nào cũng vậy, khi bạn phát âm chuẩn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi nói chuyện. Và khi phát âm chuẩn cũng sẽ giúp người nghe hiểu được bạn nói gì để tránh những trường hợp hiểu sai ý nhau. Việc phát âm chuẩn sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn trở lên trôi chảy hơn và không mất thời gian suy đoán của cả hai bên. Vì vậy, hãy cố gắng học thật tốt phần phát âm nhé.

Phát âm chuẩn tiếng Anh tạo thiện cảm cho người giao tiếp

Tất nhiên rồi, sẽ chẳng ai cảm thấy vui vẻ hay thích thú khi giao tiếp với một người phát âm sai. Bạn cũng không muốn đối tác của mình cảm thấy khó chịu khi nói chuyện với bạn trong một cuộc thảo luận hợp đồng mà bạn lại phát âm sai đúng không. Điều đó thể hiện sự không chuyên nghiệp của bạn đó.

Vì vậy, nếu bạn chưa thành thạo kỹ năng phát âm hãy đăng ký ngay một lớp học phát âm tiếng Anh tại Anh Ngữ Oxford ngay nhé.

Xem thêm: Phát âm Tiếng Anh nên học ở đâu tốt?

Lớp học phát âm tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Oxford

Khóa học phát âm tiếng Anh tại trung tâm anh ngữ Oxford giúp bạn tự tin giao tiếp Tiếng Anh

Hơn 14 năm giảng dạy trong lĩnh vực tiếng Anh. Trung tâm anh ngữ Oxford luôn là điểm đến tin cậy của những học viên yêu thích cũng như có nhu cầu bổ sung loại ngôn ngữ này. Tại trung tâm có nhiều khóa học phù hợp với từng nhu cầu và trình độ của học viên cho phép học viên được lựa chọn khóa học phù hợp cho mình.

Tại đây, học viên cũng được hỗ trợ các kỹ năng phát âm từ cơ bản đến nâng cao với khóa học phát âm tiếng Anh kéo dài trong 30 tiết học.

Khóa học phát âm tiếng Anh tại trung tâm anh ngữ Oxford được thiết kế dành cho các học viên ở mọi trình độ có nhu cầu học lại các âm cơ bản. Các học viên bắt đầu tiếp xúc với ngôn ngữ Tiếng Anh từ trình độ cơ bản nhất là phát âm. Các học viên đã có vốn tiếng Anh nhưng phát âm sai nhiều cần sửa lại.

Khóa học được khai giảng thường xuyên tại địa chỉ 449 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Học viên của mỗi lớp sẽ được giới hạn sĩ số để đảm bảo quyền lợi cho học viên và chất lượng của lớp học. Khóa học phát âm tiếng Anh của trung tâm anh ngữ Oxford hiện có học phí là 1.500.000đ/ 30 buổi học. Khóa học khai giảng liên tục theo nhu cầu của học viên.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn tự học phát âm Tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học phát âm tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Oxford?

Lợi ích khóa học phát âm tiếng Anh mà anh ngữ Oxford mang lại cho bạn

Trải qua 30 buổi học phát âm tiếng Anh tại trung tâm anh ngữ Oxford. Bạn sẽ được trang bị những kiến thức đầy đủ như:

  • Học viên được trang bị những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của kỹ năng phát âm tiếng Anh. Phát âm chuẩn bảng phiên âm quốc tế IPA. Học viên có thể phân biệt và phát âm chính xác các âm mà người Việt học tiếng Anh thường dễ sai.
  • Hoàn thiện kỹ năng nói và phát âm của bản thân giúp bạn tự tin hơn và yêu thích hơn đối với bộ môn Tiếng Anh. Giúp bạn mở ra cánh cửa dễ dàng làm chủ tiếng Anh.
  • Hướng dẫn bạn cách đọc các âm đuôi, nối âm, âm gió. Hướng dẫn bạn nhấn trọng âm chuẩn theo cách đọc của người bản ngữ.
  • Hướng dẫn học viên nói tiếng Anh theo ngữ điệu của từ, câu và đoạn văn.
  • Học viên có điều kiện thực hành giao tiếp tiếng Anh trong một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp. Được học viên sửa lỗi sai cho đến khi hoàn thiện.
  • Truyền cho bạn niềm cảm hứng và yêu thích hơn với tiếng Anh giúp con đường học tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Lý do bạn nên chọn trung tâm Anh ngữ Oxford

Trung tâm anh ngữ Oxford có bề dày truyền thống trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Hà Nội. Tính đến nay, trung tâm đã hướng dẫn hàng trăm nghìn học viên giúp họ làm chủ tiếng Anh một cách hiệu quả. Lý do khiến các học viên đã luôn tin tưởng và đến với trung tâm Anh ngữ Oxford trong suốt 14 năm qua nằm ở giá trị và chất lượng mà trung tâm đã mang lại cho họ.

Đến với trung tâm, học viên sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy. 100% giảng viên tại trung tâm đều có nghiệp vụ sư phạm và có số giờ đứng lớp trên 200 giờ.

Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho việc dạy và học của giảng viên và học viên như hệ thống điều hòa, bàn ghế hiện đại, máy chiếu, loa… Ngoài ra, phòng học cũng được trú trọng tiêu chí thoáng mát giúp học viên cảm thấy thoải mái nhất trong lớp học.

Sỹ số lớp luôn được đảm bảo ở mức tối ưu giúp học viên được thực hành nhiều hơ. Ngoài ra cũng giúp giáo viên có thể thực hiện bao quát và hướng dẫn học viên một cách chu đáo nhất.

Giáo trình áp dụng tại Oxford là các giáo trình đạt chuẩn quốc tế được giảng dạy tại các trường đại học lớn trên thế giới. Giáo trình này được giảng viên tại trung tâm biên soạn lại cho phù hợp với cách học của người Việt giúp học viên dễ dàng tiếp thu.

Ngoài ra, sau mỗi giai đoạn của khóa học. Học viên sẽ được thực hiện các bài test năng lực để kiểm tra sự tiến bộ của từng học viên theo từng giai đoạn. Điều này sẽ giúp giảng viên có sự điều chỉnh phương pháp dạy tương ứng giúp học viên tiến bộ tốt hơn.

Hơn thế nữa, bạn sẽ không sợ phải học một mình khi đội ngũ trợ giảng của trung tâm sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 dù bạn tự học ở nhà. Tất cả các vấn đề của bạn đều sẽ được trung tâm hỗ trợ và giải đáp. Sẽ các group giúp bạn có thể tương tác với học viên trong lớp ngoài giờ học cũng như nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ trợ giảng. Đây là một trong những tiện ích giúp bạn có thể tự học hiệu quả tại nhà ngoài thời gian lên lớp.

Kết luận

Làm chủ phát âm tiếng Anh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong hành trình chinh phục tiếng Anh của mình. Vì vậy, với những ưu thế mà trung tâm Anh ngữ Oxford mang lại cho bạn sau khóa học phát âm tiếng Anh tại trung tâm. Đừng ngần ngại mà không đăng ký ngay cho mình một khóa học để có thể tự tin phát âm chuẩn tiếng Anh khi giao tiếp nhé. Trung tâm Anh ngữ Oxford sẵn sàng hỗ trợ các học viên 24/7.

Xem thêm

 

Bài viết liên quan

16 Th5

Học tiếng anh qua tin tức cách học tiếng anh hiệu quả Bạn thích học tiếng Anh bằng phương pháp nghe, nói, đọc hay viết? Nếu bạn thích đọc thì học tiếng Anh qua tin tức là một cách hữu hiệu để làm quen với ngôn ngữ của người bản xứ và mở rộng vốn…

16 Th5

Cách học tiếng anh phát âm chuẩn Khi bạn nói chuyện với ai đó, có thể họ sẽ không để ý đến vốn từ hạn hẹp hay những lỗi ngữ pháp của bạn. Nhưng họ sẽ biết ngay phát âm của bạn tốt hay không. Nếu bạn phát âm kém, họ sẽ nghĩ rằng bạn một người nói…

16 Th5

Nguyên tắc đơn giản để học từ mới tiếng anh, cho người mới bắt đầu Các bạn có nhớ hồi đi đi học trên trường mỗi lần làm bài tập về nhà môn tiếng Anh là lúc bạn  ngồi tại bàn học hì hục viết lại một danh sách các từ mới để hôm sau…

16 Th5

Suy nghĩ bằng tiếng anh, cách học tiếng anh đơn giản mà hiệu quả Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc suy nghĩ về những vấn đề trong ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ sẽ giúp bạn ra quyết định hợp lý hơn. Đây không phải là lợi ích duy nhất của việc…

16 Th5

Cách đọc sách để giỏi tiếng anh Sách từ lâu đã trở thành kho tàng tư liệu quý giá của nhân loại. Việc đọc sách tiếng anh sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích như tăng khả năng hấp thụ từ vựng, mẫu câu tiếng Anh, sự tập trung và mở mang kiến thức...…

16 Th5

Bạn biết giá trị của việc học ngoại ngữ chưa? Học tiếng Anh không những giúp bạn đạt được chứng chỉ mà còn có nhiều lợi ích chắc hẳn bạn chưa biết. Hãy xem top 8 lợi ích của việc học tiếng Anh mà Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội tổng hợp lại nhé: Tăng…

098.3128.400
shares