Menu
Trang chủ
Khóa học
Luyện thi
Kiểm Tra Trình Độ
Đào Tạo Doanh Nghiệp
Thư Viện
Các Hoạt Động
Tuyển Dụng
Số 449, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cô Dư: 098 3128 400 - Cô Quang: 098 3272 434

7 Bí quyết học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất 2020

admin 25 Tháng Hai, 2020 1470 Views

Người đi làm thường khó có thời gian để đầu tư cho việc học. Nhưng họ lại là những người có nhu cầu sử dụng Tiếng Anh cao trong công việc. Vậy làm thế nào để học hiệu quả mà không mất nhiều thời gian? Đó là câu hỏi của nhiều người đang chuẩn bị chinh phục loại ngôn ngữ này. Hãy cùng Anh ngữ Oxford tìm hiểu về 7 bí quyết học Tiếng Anh cho người đi làm được cho là hiệu quả nhất 2020 nhé.

Xác định mục tiêu học tiếng Anh một cách rõ ràng

Xác định mục tiêu học Tiếng Anh cho người đi làm giúp bạn thành công

Bất kỳ đối tượng nào khi bắt đầu tiếp cận một loại ngôn ngữ mới đều cần xác định mục tiêu rõ ràng. Với người đi làm học tiếng Anh điều này càng trở lên quan trọng. Bạn cần nhớ rằng bạn đã đi làm, bạn không có quá nhiều thời gian để học lan man, lãng phí. Hãy tự trả lời câu hỏi “mục đích bạn học tiếng Anh là gì?” “Bạn muốn gì ở loại ngôn ngữ này?”

Ngoài ra, bạn cũng nên vạch ra cho mình những mục tiêu cụ thể để phấn đấu. Ví dụ: Mục tiêu của bạn là sau 3 tháng sử dụng thành thạo tiếng Anh để viết mail, trả lời mail… Mỗi mục tiêu bạn nhớ thêm vào một mốc thời gian cụ thể nhé. Đến mỗi mốc thời gian đã đưa ra, hãy dừng lại một chút, tự làm một bài test nhỏ để xác định trình độ của bản thân. Và đừng quên tự thưởng cho bản thân những phần thưởng nho nhỏ sau khi hoàn thành mục tiêu mình đề ra nhé.

Luyện phát âm chuẩn Tiếng Anh ngay từ đầu

Luyện phát âm chuẩn Tiếng Anh ngay từ đầu giúp bạn tự tin hơn trong quá trình học và giao tiếp sau này. Với những người đi làm, kỹ năng giao tiếp càng trở lên quan trọng. Dám chắc rằng 80% mục đích học tiếng Anh của bạn là để giao tiếp trong công việc. Vậy muốn giao tiếp được, bạn cần phát âm chuẩn. Điều này giúp bạn tự tin hơn trong mọi tình huống.

Có nhiều cách để luyện khả năng phát âm của chính mình. Bạn có thể tự luyện tại nhà trước gương. Bạn cũng có thể kết bạn với một người bản ngữ nào đó và hằng ngày giao tiếp với họ để cải thiện kỹ năng phát âm của mình. Và đừng quên luyện tập, luyện tập nhiều hơn nhé.

Xem thêm: Nguyên tắc đánh trọng âm trong tiếng Anh

Áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn

Vận dụng kiến thức giúp bạn nhanh chóng làm chủ tiếng Anh

Vận dụng kiến thức giúp bạn nhanh chóng làm chủ tiếng Anh

Bạn sẽ chẳng thể giỏi một môn nào đó nếu chỉ học thuộc vẹt và không thực hành. Tiếng Anh cũng là một môn học như vậy. Bạn muốn nhanh chóng làm chủ loại ngôn ngữ này. Hãy áp dụng nó mỗi ngày vào công việc, cuộc sống của bạn.

Lấy ví dụ đơn giản như hôm nay bạn học xong cách viết Email bằng tiếng Anh. Hãy thử áp dụng ngay vào công việc của mình. Việc áp dụng hằng ngày sẽ tạo thành thói quen cho bạn và rèn luyện kỹ năng phản xạ ngôn ngữ cho bạn rất tốt đó.

Hoặc bạn cũng có thể tự trau dồi thêm từ vựng bằng cách đọc các hợp kinh tế, văn bản bằng tiếng Anh của công ty bạn. Từ nào không biết, hãy ghi lại, tra từ điển và nhẩm nó thật nhiều lần. Tin tôi đi  sau nhiều lần như thế bạn hoàn toàn có khả năng đọc hiểu hợp đồng Tiếng Anh mà mọi khi bạn chỉ thấy “hoa mắt chóng mặt”.

Tranh thủ giao tiếp tiếng Anh mọi nơi

Giao tiếp mọi nơi giúp bạn nâng cao trình độ Tiếng Anh

Các chuyên gia ngôn ngữ học đã chỉ ra rằng. Nếu bạn muốn tiếp cận tốt bất kỳ loại ngôn ngữ nào, hãy dùng miệng và tai để học đừng chỉ dùng mắt. Tiếng Anh cũng là một ngôn ngữ như vậy. Việc lắng nghe nhiều hơn và nói nhiều hơn giúp bạn cải thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói đọc, viết trong Tiếng Anh.

Và tuyệt vời hơn nếu môi trường công sở, công ty trở thành môi trường để bạn luyện kỹ năng giao tiếp của mình. Nếu đồng nghiệp của bạn cũng là một người nói tiếng Anh không tồi. Đừng ngại, hãy giao tiếp thật nhiều với họ bạn sẽ thấy kỹ năng của bản thân được cải thiện trông thấy.

Ngoài ra, hầu hết những người học ngôn ngữ mới đều sợ nói. Đây là một trong những nguyên nhân gây cản trở quá trình làm chủ ngoại ngữ của người học. Kể cả khi bạn nói sai, hãy cứ nói. Bởi nếu bạn không nói ra, bạn sẽ chẳng biết mình sai. Cũng chẳng thể tiến bộ bởi bạn đâu biết mình sai ở đâu mà cải thiện.

Vậy nên, đừng sợ nói. Lần 1 bạn nói sai, lần 2 bạn vẫn nói sai nhưng lần thứ 3 chắc hẳn bạn sẽ đúng. Thực hành thật nhiều là cách nhanh nhất giúp người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Tận dụng học Tiếng Anh qua các phương tiện Internet

Sử dụng Internet giúp người đi làm học Tiếng anh dễ dàng hơn

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển cũng tạo nên một xu hướng mới và điều kiện mới cho người đi làm tiếp cận ngôn ngữ Tiếng Anh. Với các phương tiện như laptop, điện thoại, máy tính bảng. Bạn có thể tiếp cận Tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy, hãy sử dụng phương tiện này nhiều hơn để giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

Với sự giúp sức của Internet, việc học tiếng Anh cho người đi làm cũng trở lên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn hoàn toàn có thể học online. Nếu bạn chưa hiểu về một vấn đề, bạn có thể xem đi xem lại chúng nhiều lần đến khi hiểu. Hoặc có nhiều bạn bận rộn có thể lựa chọn những khóa học online để bổ sung kỹ năng cho bản thân. Ngoài việc sử dụng Internet như một công cụ giải trí, hãy biến nó trở thành công cụ học Tiếng Anh thật hiệu quả nhé.

Có thể bạn quan tâm: Bí quyết học Tiếng Anh từ con số 0 hiệu quả

Tham gia khóa học Tiếng Anh cho người đi làm

Đối với bất kỳ loại ngoại ngữ nào cũng thế. Phương pháp hiệu quả nhất để giúp bạn làm chủ ngôn ngữ là tham gia các lớp học. Với các lớp học tiếng Anh dành cho người đi làm, bạn sẽ được trau dồi đầy đủ kiến thức từ cách phát âm, từ vựng, ngữ pháp và luyện nghe nói.

Ngoài ra, tại các lớp học dành cho người đi làm. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn nhiều hơn về các chủ điểm giao tiếp, ngữ pháp thường dùng để phục vụ cho công việc. Qua đó sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn đến mục đích học của bạn. Hiện nay, có nhiều trung tâm tổ chức khóa học tiếng Anh cho người đi làm. Bạn có thể lựa chọn trung tâm mà bạn quen biết qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Hoặc nếu bạn chưa có địa chỉ uy tín, hãy lựa chọn ngay khóa học Tiếng Anh cho người đi làm tại trung tâm Anh ngữ Oxford để được hướng dẫn.

Khóa học Tiếng Anh cho người đi làm tại Trung tâm Anh ngữ Oxford

Với 14 năm giảng dạy trong lĩnh vực Tiếng Anh. Trung tâm Anh ngữ Oxford hiểu hơn ai hết nhu cầu học Tiếng Anh của người đi làm. Cũng vì thế, khóa học Tiếng Anh cho người đi làm tại trung tâm luôn được trú trọng đầu tư cả về trang thiết bị, giáo trình và lộ trình giảng dạy.

Học viên khi lựa chọn khóa học Tiếng Anh cho người đi làm tại Trung tâm Anh ngữ Oxford sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết với lộ trình học hợp lý và quy trình giảng dạy hiện đại với

  • Trang thiết bị dạy và học hiện đại với 100% phòng học trang bị điều hòa, máy chiếu…
  • Giảng viên đạt chuẩn, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, giàu nhiệt huyết
  • Giáo trình đạt chuẩn quốc tế
  • Phương pháp học phù hợp với điều kiện của người đi làm

Ngoài ra, tại Trung tâm Anh ngữ Oxford bạn luôn được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ chuyên viên, trợ giảng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Trung tâm Anh ngữ Oxford chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất với những ai đang có nhu cầu tham gia lớp học Tiếng Anh cho người đi làm.

Xem thêm

 

Bài viết liên quan

06 Th3

Có vô vàn phương pháp học phát âm tiếng Anh cho người mới bắt đầu. Nhưng trên tất cả, tham gia khóa học phát âm tiếng Anh vẫn là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn chuẩn bị chinh phục Tiếng Anh với việc học phát âm. Bạn đang phân vân không biết nên tự học…

06 Th3

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển cho phép người dùng sử dụng nhiều ứng dụng miễn phí phục vụ công việc gỉai trí và học tập. Và với sự hỗ trợ của công nghệ, việc Luyện phát âm tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Hôm nay, Trung tâm Anh ngữ Oxford…

06 Th3

Ai cũng phải trải qua giai đoạn học tiếng anh dành cho người bắt đầu từ con số 0. Và quá trình học Tiếng Anh là sự tổng hợp của nhiều kỹ năng. Vì thế, cần phải biết chọn học tiếng Anh ở đâu là tốt và phù hợp với mình nhất. Tiếng Anh là…

05 Th3

Bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh? Bạn dự định tự học tại nhà vì không có thời gian đến trung tâm? Tuy nhiên, bạn lại không biết phải tự học phát âm Tiếng Anh như thế nào? Hãy đọc ngay hướng dẫn tự học phát âm tiếng Anh cho người mới bắt đầu qua…

05 Th3

Bất cứ ai khi học Tiếng Anh cũng mong muốn mình có thể giao tiếp thành thạo bằng thứ ngôn ngữ này. Tuy nhiên, để có được kỹ năng giao tiếp tốt, bạn cần hoàn thiện kỹ năng phát âm của mình. Bản chất học phát âm tiếng Anh không quá khó chỉ cần bạn…

04 Th3

Những sai lầm chết người trong phát âm ngăn cản sự tiến bộ trong giao tiếp tiếng Anh của bạn. Điểm danh ngay 7 sai lầm thường gặp khi phát âm Tiếng Anh và tìm hiểu cách khắc phục chúng ngay nhé. Bạn đã học tiếng Anh nhiều năm nhưng không dám giao tiếp với…

098.3128.400
shares